Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Vì sao người Mỹ mua Galaxy S5?

Theo một báo cáo mới nhất được công bố ngày 27/7, trích dẫn từ Twitter của Tom Warren - người sáng lập WinRumors cho biết HTC sắp ra mắt phiên bản Windows Phone 8.1 của One (M8). Tuy nhiên ông vẫn chưa tiết lộ gì nhiều về thông số kỹ thuật cũng như ngày ra mắt cụ thể của thiết bị.
Nguồn tin rò rỉ cho hay, smartphone One (M8) chạy Windows Phone 8.1 sẽ có thiết kế giống như One M8 bao gồm cả camera kép và loa BoomSound và thiết bị sẽ có model công bố là A9. Tuy nhiên, model A9 dự kiến sẽ được trang bị các thông số kỹ thuật cao cấp nhưng với mức giá tầm trung.
Sắp có HTC One (M8) phiên bản chạy Windows Phone 8.1?
Tháng trước, giới công nghệ đã đồn đại về một smartphone HTC chạy Windows Phone 8.1 với tên gọi One (W8) sẽ được ra mắt cuối tháng 9 bởi nhà mạng Verizon.
Katar cũng cho biết thêm, một nguyên nhân giúp Galaxy S5 thành công ở Mỹ là do chiến lược quảng cáo của công ty Hàn Quốc. Có 61% người quyết định mua S5 khi nhìn thấy chúng trên quảng cáo tivi, 40% mua sau khi đọc quảng cáo trực tuyến và 64% khách hàng không thể cưỡng lại được lời chào mời của nhân viên các cửa hàng cung ứng sản phẩm.
Hai nguyên nhân tiếp theo chiếm 50% quyết định lựa chọn S5 của người Mỹ là khả năng kết nối LTE và công nghệ tiết kiệm pin của nó. Và thật ngạc nhiên khi những tính năng như chống bụi, chống nước hay camera khủng lại không phải là lí do khiến người dùng cân nhắc trước khi quyết định tậu về siêu phẩm của Samsung.
Vì sao người Mỹ mua Galaxy S5?
Thứ nhất, có 67% người mua S5 cho biết họ thích màn hình AMOLED 5,1 inch với độ phân giải 1080p của S5.
Apple và IBM công bố "hợp tác mang tính lịch sử"
Các phiên bản mới cũng sẽ được nâng cấp sẵn hệ điều hành OS X Yosemite miễn phí vào mùa thu năm nay.
Apple ra mắt bản cập nhật cho Macbook Pro Retina
Theo đó, các phiên bản màn hình 13 inch và 15 inch cùng có bộ nhớ RAM tăng gấp đôi. Tất cả các máy MacBook Pro 13 và 15-inch Retina cũng được nâng cấp lên phiên bản mới nhất của bộ vi xử lý Haswell của Intel, do đó hiệu suất và tuổi thọ pin cũng sẽ được tăng cường đáng kể.
Cụ thể, Macbook Pro Retina 13 inch được trang bị chip Intel Core i5 2,6 GHz, RAM 8GB thay vì sử dụng vi xử lý Core i5 2,4 GHz và RAM 4 GB như phiên bản trước. Còn mẫu 15 inch được trang bị chipset 2,2 GHz và 2,5 GHz và RAM 16GB - gấp đôi thanh ram của phiên bản 2013. Cấu hình bản mạnh nhất là vi xử lý Intel Core i7 và card đồ họa GeForce GT800M của Nvidia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

VDO chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ,cho thuê tủ rack,máy chủ ảo,đăng kí tên miền giá rẻ

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 01683.873.716 - Mr. Hồng

0962 788 835 - Mr. Minh

Email: maychuao.com.vn@gmail.com