Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Game di động Bắn Cà Chua bất ngờ ra mắt trên Android

Mecorp đã bất ngờ ra mắt game di động Bắn Cà Chua trên hệ điều hành Android vào 11h ngày 28/5.

Sau một thời kì im ả , game Bắn Cà Chua của Mecorp đã bất ngờ ra mắt trên hệ điều hành Android. Đây là một game mobile có đồ họa casual với các nhân vật ngộ nghĩnh là các loại rau quả khác nhau… 

Game có 3 trường cảnh là: Xoáy Nước , Đảo Thần Bí , Vườn Ánh Trăng , mỗi cảnh sắp đặt hàng trăm cửa khẩu và rất nhiều quái vật trông coi vật quý. Địa ngục chơi được sử dụng 9 loại nhân vật dựa trên các loại rau quả khác nhau để chinh phục các thử thách. Tuy nhiên , điểm thú vị của Bắn Cà Chua so với nhiều tựa game di động hiện nay là trò chơi không có điểm kết thúc , hết màn cảnh này , người chơi sẽ tiếp tục khám phá những trường cảnh khác , na ná như lối chơi không có hồi kết của Candy Crush Saga. Ngoại giả , người chơi còn có khả năng chia sẻ các thành quả đạt được trong game qua facebook để đua ganh cùng bạn bè.

Trò chơi ăn nhập với mọi lứa tuổi , đặc biệt là lứa tuổi từ 10 – 15 , trò chơi cũng không đòi hỏi người chơi phải chi một số tiền lớn để trở thành “đại gia” được người chơi khác trong game khâm phục mà Bắn Cà Chua cho bạn không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc trải nghiệm theo ý thích của mình miễn bạn khéo léo , tinh mắt , sắp đặt đội hình rau củ hợp lý để vượt qua các màn chơi. 

Hiện Bắn Cà Chua chỉ mới cập nhật bản version Android , phía nhà phát hành Mecorp cho biết , dự kiến vài ngày tới họ sẽ ra mắt version dành cho iOS.
_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Miss Hồng  – Công ty cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt Nam
Liên hệ tư vấn : 0168.387.3716
Website:  http://maychuao.com.vn/
Email: maychuao.com.vn@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

VDO chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ,cho thuê tủ rack,máy chủ ảo,đăng kí tên miền giá rẻ

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 01683.873.716 - Mr. Hồng

0962 788 835 - Mr. Minh

Email: maychuao.com.vn@gmail.com