Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Thuê máy chủ dùng riêng tốc độ cao tại Việt Nam

Thuê máy chủ dùng riêng giá rẻ

Thuê máy chủ là một dịch vụ uy tín của công ty dữ liệu trực tuyến Việt Nam.Công ty chúng tôi là một trong những công ty cho thuê máy chủ sớm nhất tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận thấy việc thuê một máy chủ không còn là việc "ngoài tầm với" vì VDO có nhiều gói dịch vụ vừa với nhu cầu của bạn. Dù ở cấp độ nào, máy chủ bạn thuê hoàn toàn có thể đáp ứng dịch vụ trực tuyến như host giá rẻ mua tên miền giá rẻ thuê máy chủ ảo Vps ,Web Hosting , DNS... Với dịch vụ máy chủ thuê riêng, khách hàng có toàn quyền điều khiển bằng cách sử dụng SSH, Remote Desktop, VNC... Hạ tầng dịch vụ hiện đại, được trang bị đầy đủ các hệ thống thiết bị, điện năng lưu trữ, hệ thống nhiệt và làm mát, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Nơi đặt hệ thống máy chủ được đảm bảo an toàn tránh sự ảnh hưởng của thời tiết.

>>Xem thêm : thuê máy chủ ảo Vps

cho thuê máy chủ
Thuê máy chủ

Ưu điểm của dịch vụ thuê máy chủ tại VDO


 Với dịch vụ cho thuê máy chủ dùng riêng khách hàng được trang bị một máy chủ riêng và một IP tĩnh để truy cập quản trị máy chủ từ xa.

-  Thuê máy chủ là dịch vụ khách hàng có thể thuê ngay máy chủ có sẵn của VDO. Khách hàng được tư vấn chọn cấu hình máy chủ phù hợp và được hỗ trợ cài đặt hệ điều hành ứng dụng. Với dịch vụ máy chủ dùng riêng, khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.

- Qúy khách có một kho tư liệu lớn với các yêu cầu kết xuất phức tạp cần đưa lên mạng Internet, áp dụng CNTT vào quản lý doanh nghiệp, xây dựng và quản trị hệ thống website, thương mại điện tử cho doanh nghiệp, hệ thống Email, cung cấp các dịch vụ trên mạng, các ứng dụng làm việc từ xa, quản lý CSDL giữa các chi nhánh (ERP, CRM…), các ứng dụng trực tuyến nội bộ hay liên quan đến tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng bên ngoài… thì việc sử dụng thuê máy chủ riêng sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu này.

- Quản trị từ xa hoặc trực tiếp tại Data center và cài đặt các phần mềm, tiện ích phù hợp theo nhu cầu của doanh nghiệp mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm

- Dịch vụ thuê máy chủ hoạt động ổn định, liên tục nhờ các hệ thống điều hòa, UPS, máy phát điện dự phòng và chống sét, chống cháy.

- Sẵn sàng sử dụng và kết nối đến các dịch vụ và hệ thống chuyên nghiệp khác của VDO như: dịch vụ truyền số liệu, hệ thống Voice Gateway, SMS Gateway,…

- Với dịch vụ thuê máy chủ quý khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành.

thue may chu
thue may chu


Các sản phẩm dịch vụ máy chủ VDO cung cấp và thông tin liên hệ

- Dịch vụ thuê máy chủ ảo Vps-VPS server
- Dịch vụ máy chủ giá rẻ
- Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo
- Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ
- Dịch vụ đăng ký tên miền
- Dịch vụ Host giá rẻ , Mua tên miền giá rẻ

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất !

_____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Miss Hồng - Công ty cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt Nam
Liên hệ tư vấn : 0168.387.3716
Website:  http://maychuao.com.vn/
Email: maychuao.com.vn@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

VDO chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ,cho thuê tủ rack,máy chủ ảo,đăng kí tên miền giá rẻ

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 01683.873.716 - Mr. Hồng

0962 788 835 - Mr. Minh

Email: maychuao.com.vn@gmail.com