Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Apple "điểm binh" hòng đánh chiếm thị trường phần cứng?

Ngoài thông tin về các thiết bị phần cứng, hệ điều hành Mac thế hệ tiếp theo, OS X Yosemite cũng được bật mí là sẽ chính thức trình làng vào tháng 10 tới, với trọng tâm là tập trung vào màn hình có độ phân giải cao như Macbook và iMac nói trên. Đặc biệt, để tăng cường khả năng hỗ trợ, chỉnh sửa, xuất, nhập video với các camera độ phân giải 4K, Apple sẽ tung ra thêm 2 ứng dụng mới là iMovie và Final Cut Pro.
Apple
Được biết, dù đã rất thành công với dòng Macbook trước đây, nhưng Apple vẫn nung nấu ý tưởng cho ra mắt thêm một chiếp laptop mang thương hiệu Táo Khuyết trong năm nay. Dự kiến, đó có thể là chiếc MacBook màn hình 12 inch, độ phân giải cao (Retina) cùng thiết kế nhôm nguyên khối, mỏng và nhẹ hơn nhiều so với các dòng máy hiện nay. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ sản phẩm sẽ được gắn thương hiệu Air, Pro hay một cái tên nào đó hoàn toàn mới.
Apple
Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho hay, ngoài máy Macbook mới, Táo Khuyết cũng ấp ủ thêm một máy tính để bàn mới, có thể là iMac hoặc một màn hình độc lập với một màn hình độ phân giải 4K. Ngoài ra, vào tháng 10 tới, nhiều khả năng, Apple sẽ cho ra mắt một thiết bị đeo giúp tập thể dục và sức khỏe của mình, có thể đây chính là iWatch - chiếc smartwatch đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.
Apple
Theo nguồn tin mới đây, ngoài chiếc iPhone 6 đình đám chuẩn bị ra mắt trong năm nay, Apple còn được cho là đang lên kế hoạch tung ra một loạt các thiết bị phần cứng khác như Macbook 12 inch Retina, iMac màn hình 4K và có thể là cả đồng hồ thông minh iWatch .
IPad mini mới sẽ mỏng hơn 30%" iPad mini mới sẽ mỏng hơn 30%
Công nghệ trên là công trình hợp tác giữa Đại học California tại Berkeley, Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) và Microsoft.
Theo trang Technolgy Review , công nghệ này sử dụng các thuật toán để can thiệp vào hình ảnh dựa trên từng loại kính mắt (có nghĩa là cận hay viễn bao nhiêu độ, hoặc bị loạn thị), kết hợp với bộ lọc ánh sáng đặt trước màn hình.
Những người cần phải đeo kính mới xem được tivi hoặc màn hình laptop có thể sớm loại bỏ cặp kính cồng kềnh nhờ vào công nghệ màn hình điều chỉnh thị lực.
Thuật toán thay đổi ánh sáng trên mỗi điểm ảnh, nên khi ánh sáng đi qua một lỗ hổng nhỏ trên màng lọc, chúng đến võng mạc và tái tạo hình ảnh rõ ràng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

VDO chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ,cho thuê tủ rack,máy chủ ảo,đăng kí tên miền giá rẻ

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 01683.873.716 - Mr. Hồng

0962 788 835 - Mr. Minh

Email: maychuao.com.vn@gmail.com