Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ hosting (phần 1)


Sự ổn định của bất kỳ website nào đều phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng host, cũng như các dịch vụ đi kèm với gói hosting mà người sử dụng chọn.
Dung lượng lưu trữ và dữ liệu lưu chuyển lên/xuống trên internet ( thường được dân trong nghề gọi là bandwidth ), là 2 thông số quan trọng mà bạn cần quan tâm. Nếu bạn có 1 blog đơn giản, mà bạn lại chọn 1 gói dịch vụ Mua host gia re với dung lượng lưu trữ và bandwith ở mức cao thì đó là một sự lãng phí. Còn ngược lại, nếu chọn host với dung lượng và bandwith vừa phải hoặc quá nhỏ để dùng với mục kinh doanh trực tuyến hay post những khung hình đẹp, chất lượng cao mà trong lúc ngẫu hứng bạn đã “chộp” được thì host đó chắc chắn không thể đáp ứng đủ nhu cầu.

Nếu lựa chọn không hợp lý, một ngày nào đó hosting của bạn sẽ lâm vào tình trạng này!

Vậy phải lựa chọn thế nào để đạt được mục đích và hiệu suất tối đa trong khi vẫn đảm bảo mức chi phí phù hợp. Điều đó phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu thiết yếu của người sử dụng, một số đơn vị cung cấp host có các gói sản phẩm chia sẻ, khá phù hợp với những site có mô hình vừa và nhỏ, trong khi nhiều nhà cung cấp khác chuyên về dịch vụ Dedicate, đối tượng chính là các website thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến… Và đi kèm với đó là giá cả tương đương với các chi tiết. Trước kia, người dùng ở Việt Nam khi có nhu cầu về hosting thường phải tìm tới các nhà cung cấp dịch vụ ở nước ngoài, điều đó gây ra không ít khó khăn và phiền phức. Trong những năm gần đây với sự chú ý, đầu tư phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam, dịch vụ hosting trong nước đã đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dùng. Những đơn vị cung cấp hosting chất lượng ở Việt Nam có thể kể tên đến là: Mắt Bão Network service - với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực web hosting, Nhân Hòa - thành lập từ năm 2002 với hơn 300,000 khách hàng, Viettel IDC - công ty thuộc Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.
Bạn có thể tham khảo các gói cước hosting của các nhà cung cấp trên qua các link URL sau:
Mắt Bão:www.matbao.net/Hosting/Bang-g...s-Hosting
Viettel IDC: viettelidc.com.vn/dich-vu/dic...ing-email
Nhân Hòa: nhanhoa.com/dich-vu/windows-hosting

VDO : http://maychuvietnam.com.vn/mua-host-gia-re/
Các nhà cung cấp đều đưa ra các gói cước với tên gọi khác nhau để thu hút bạn, tuy nhiên cái mà bạn cần quan tâm hơn hết là 2 thông số quan trọng của dịch vụ hosting là : dung lượng lưu trữ và dữ liệu lưu chuyển ( bandwidth hay băng thông, lưu lượng/tháng ).
Phần 2 bài viết này, sẽ đề cập kỹ hơn tới các thông số quan trọng của một gói cước hosting.
Chúc các bạn thành công!

===> Bạn có quan tâm đến dịch vụ mua tên miền giá rẻ hay thuê máy chủ ảo vps hay không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

VDO chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ,cho thuê tủ rack,máy chủ ảo,đăng kí tên miền giá rẻ

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 01683.873.716 - Mr. Hồng

0962 788 835 - Mr. Minh

Email: maychuao.com.vn@gmail.com