Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Đêm tân hôn

Đêm tân hôn
Đêm tân hôn 

Đêm tân hôn. khách khứa ra về hết, trong buồng chỉ còn đôi vợ chồng trẻ.
Cùng nhau uống ly rượu hợp cẩn, nhìn nhau say đắm, chú rể hăng hái giục:
- Thôi, ta vào việc đi em.
Cô dâu bẽn lẽn:
- Vội thế. Còn sớm mà anh.
Chú rễ nôn nóng:
- Sớm gì nữa, 10 giờ rồi đấy.
Cô dâu lại bẽn lẽn:
- Nhỡ ai gọi cửa thì phiền.
Chú rễ càng nôn nóng:
- Không ai quấy rầy chúng mình nữa đâu. Thôi, nhanh lên em.
Cô dâu rụt rè:
- Thế anh tắt đèn đi vậy. Xấu hổ lắm.
Chú rễ trố mắt:
- Sao lại phải tắt đèn? Tắt đèn thì làm sao đếm tiền được chứ?
Đọc truyện cười sếp và nhân viên
Truyện cười hay: Lý sự nhân viên
- Tại sao hôm qua anh không đi làm?
- Tôi cảm thấy không được khỏe thưa sếp.
- Thế anh có giấy nghỉ ốm do bác sĩ cấp không?
- Cả ông ấy cũng không được khỏe, thưa sếp.
Đọc truyện cười: A​i là kẻ ngu ngốc
Trong giờ học, thầy giáo nói:
- Ai tự nhận thấy mình là kẻ ngu ngốc thì đứng lên.
Cả lớp ngồi im. Sau vài phút, Quyết đứng lên. Thầy giáo:
- Quyết, em tự cho mình là kẻ ngu ngốc?

- Không ạ, nhưng để thầy đứng một mình như vậy thì kỳ quá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

VDO chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ,cho thuê tủ rack,máy chủ ảo,đăng kí tên miền giá rẻ

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 01683.873.716 - Mr. Hồng

0962 788 835 - Mr. Minh

Email: maychuao.com.vn@gmail.com