Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Chia sẻ kinh nghiệm trước khi chọn mua host

Vậy bạn sẽ làm thế nào để kiểm tra được dịch vụ của họ có tín nhiệm hay không? bằng cách đơn giản là thử kiểm tra họ như khi bạn đi mua quần áo bạn cũng được quyền mặc thử vậy. Nếu họ có số điện thoại mà trong hầu hết trường hợp họ phải có bạn thử gọi họ vào buổi tối muộn muộn một chút hoặc gọi vào cuối tuần để xem họ có ở đó không? Bạn cũng có thể gửi email đến cho họ và hỏi họ những câu hỏi cơ bản như “email của host có auto response không?” hoặc “em có thể tách domain ra khỏi host được không?” và xem xem mất bao lâu thì họ trả lời bạn. Nếu trong trường hợp không khẩn cấp lắm thì khoảng 1 ngày là có thể chấp nhận được.Nếu bạn gửi mail vào thứ 7 và đến thứ 2 mà vẫn chưa nhận được thì chắc chắn dịch vụ đó không tốt rồi.Và nếu họ còn không có cả số điện thoại để liên lạc thì tốt nhất bạn nên chọn dịch vụ hosting khác.
Dịch vụ Hỗ trợ Khách Hàng
Đây là điều cuối cùng bạn cần cân nhắc khi quyết định mua host. Thực sự trước đây tôi có kinh nghiệm không mấy tốt đẹp với các công ty host trong nước cho nên đến bây giờ tôi vẫn còn mặc cảm. Có nhiều nhận xét nói các công ty host ở Việt Nam đã có máy chủ nhưng dịch vụ thì tôi không dám nói vì tôi không sử dụng dịch vụ của họ. Nhưng nhìn chung thì các công ty host ở Mỹ có giá cả cạnh tranh hơn và dịch vụ hỗ trợ cũng tốt hơn. Lời khuyên của tôi vẫn là mua host của các công ty Mỹ ít nhất cho đến khi ở Việt Nam có những công ty host xứng tầm.
Ý nghĩ của bạn là gì? Hãy cho tôi biết ở phần bình luận bên dưới nhé. Đừng quên chia sẻ hoặc theo dõi RSS feed nếu bạn nghĩ rằng bài viết này là hữu ích !
Bài viết được tổng hợp từ những kinh nghiệm của bản thân và trên internet của những người đi trước , hy vọng một phần nào đó hữu ích đối với những bạn lần đầu mua host, hoặc đang phân vân nên mua host của nhà cung cấp nào ?
FTP, PHP, Perl CGI-BIN access, SSI, .Htaccess, telnet, SSH, crontabs
Chia sẻ kinh nghiệm trước khi chọn mua host
Bạn cũng phân vân làm thế nên Mua Host Ở Đâu Tốt ? Nhà cung cấp host nào tốt tại viết nam , ở nước ngoài ?
Một vài kinh nghiệm chọn mua hosting
Với dung lượng bộ nhớ cũng vậy, nếu trang web của bạn chỉ đơn thuần về thông tin thì chỉ cần trên dưới 100Mb thôi cũng đã không xài hết được rồi. Do vậy bạn cũng không nên bị họ “tán tỉnh” với những lời hứa cho phép bạn sử dụng dung lượng bộ nhớ không giới hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

VDO chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ,cho thuê tủ rack,máy chủ ảo,đăng kí tên miền giá rẻ

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 01683.873.716 - Mr. Hồng

0962 788 835 - Mr. Minh

Email: maychuao.com.vn@gmail.com