Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

85 inch với độ phân giải 1024x768 px

Đồng hồ thông minh màn hình dạng tròn sẽ giống với các dạng đồng hồ truyền thống nên được lòng người tiêu dùng hơn, trong khi vẫn có đầy đủ các tính năng thông minh. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm chính thức sản phẩm được giới thiệu, nhưng theo dự đoán của SamMobile thì thiết bị này sẽ có mặt chỉ sau vài tháng khi Galaxy Note 4 được tung ra thị trường.
Samsung cũng sẽ có smartwatch mặt tròn?
Theo nguồn tin trước đây từ SamMobile , Samsung hiện đang phát triển dòng sản phẩm thiết bị thông minh đeo được Gear với một smartwatch có gắng SIM và kính thực tế ảo Gear VR.
Được biết, Galaxy Note 4 sẽ được giới thiệu chính thức vào đầu tháng Chín tại IFA 2014. Tuy nhiên smartwatch thế hệ mới của Samsung vẫn chưa được tiết lộ về hệ điều hành. Có thể nó được trang bị một trong hai nền tảng Tizen hoặc Android Wear.
Hôm nay, 26/8, nguồn tin của trang này tiếp tục tiết lộ sẽ có một smartwatch màn hình mặt tròn sắp sửa được Samsung giới thiệu. Đồng thời, Gear VR không phải là thiết bị duy nhất được công bố cùng lúc với Galaxy Note 4, sẽ có thêm một smartwatch Gear hỗ trợ gắng SIM được giới thiệu.
Galaxy Alpha là smartphone hiếm hoi của Samsung trong vòng 2 năm qua được thiết kế với chất liệu kim loại thay vì nhựa. Kiểu dáng máy đẹp, nhiều màu sắc với khung viền được thiết kế tỉ mỉ. Máy chỉ mỏng 6,7 mm và nặng 115 gram. Bên trong, Samsung dùng chip Exynos 8 nhân đời mới, RAM 2 GB cùng camera 12 "chấm".
Ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống Mai Nguyên (TP HCM) cho rằng Galaxy Alpha là một smartphone thiết kế đẹp của Samsung, tuy nhiên, mức giá chính thức của sản phẩm cao so với mặt bằng chung, cũng như các model cao cấp của chính Samsung như Galaxy S5 và Galaxy Note 3.
Tuy nhiên, theo một người chơi công nghệ, Galaxy Alpha có thể chỉ là bước đệm để Samsung tung ra mẫu smartphone Galaxy Note 4 với phong cách thiết kế mới sử dụng chất liệu kim loại. Mẫu Note mới dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm IFA 2014 đầu tháng 9 tới.
Sau đợt giảm giá vừa quá, Galaxy Note 3 và S5 trên thị trường có giá niêm yết chính thức giảm xuống còn 14,99 triệu đồng, tuy nhiên, nhiều cửa hàng còn bán ra sản phẩm này với mức giá chưa đến 13 triệu đồng.
Samsung Galaxy Alpha chính hãng có giá 13,99 triệu đồng
Alpha của Samsung cũng được cho là bị định giá cao nếu so với các smartphone thiết kế kiểu kim loại như HTC One M8, Sony Xperia Z2 hay Nokia Lumia 930. Smartphone của Samsung được trang màn hình độ phân giải HD thay vì Full HD hoặc 2K, chip xử lý không thể hiện hiệu năng khác biệt rõ rệt và một số trang bị như cảm biến vân tay, đo nhịp tim... Cũng chưa thể hiện nhiều ấn tượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

VDO chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ,cho thuê tủ rack,máy chủ ảo,đăng kí tên miền giá rẻ

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 01683.873.716 - Mr. Hồng

0962 788 835 - Mr. Minh

Email: maychuao.com.vn@gmail.com