Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Tổng hợp các thủ thuật giúp bạn sử dụng BlackBerry OS 10 dễ dàng hơn

Truy cập vào Settings Storage and Access (trên điện thoại) Kéo xuống dưới cùng màn hình Bật mục "USB Mass Storage" thành ON Nhấn Continue khi được hỏi Cắm điện thoại vào máy tính, đợi máy nhận ra ổ lưu trữ (thực chất chính là chiếc BB của chúng ta) Chép dữ liệu vào và xài y như bút nhớ USB bình thường Trước khi rút cáp ra thì nhớ chọn vào ổ USB đại diện cho BB và chọn "Safely Remove Hardware" nhé ​
Ở ngoài màn hình khóa, bạn có thể vuốt ngón tay từ trên xuống dưới để kích hoạt chế độ Quiet Mode. Kể từ đó trở đi, tất cả mọi thông báo, từ email, tin nhắn, Facebook... Đều không reo lên nữa, phù hợp khi bạn chuẩn bị bước vào một cuộc họp, vào lớp học hay chuẩn bị đi ngủ. Thông báo vẫn sẽ được chiếc điện thoại BlackBerry của chúng ta ghi nhận đầy đủ, có điều nó không báo âm thanh lên mà thôi. Khi đã hết họp hoặc ngủ dậy, bạn vuốt ngược lại màn hình từ dưới lên trên để đưa máy về chế độ bình thường.
Khi màn hình đang tắt, bạn có thể dễ dàng xem được loạt thông báo bằng cách vuốt ngón tay từ cạnh dưới màn hình lên trên. Nếu kéo ngón tay đi xa hơn nữa thì bạn có thể mở khóa luôn màn hình, rất tiện. Chúng ta sẽ không phải mò mẫm nút nguồn để mở khóa điện thoại nữa.
Tổng hợp các thủ thuật giúp bạn sử dụng BlackBerry OS 10 dễ dàng hơn
Chạy trình duyệt của máy Nhấn phím More ở góc dưới bên phải màn hình Settings Display and Actions Ở dòng "Adobe Flash", chuyển nó thành OFF ​
2. Reset lại BlackBerry Hub
Tổng hợp các thủ thuật giúp bạn sử dụng BlackBerry OS 10 dễ dàng hơn
Bên cạnh những tính năng chính đã được giới thiệu rộng rãi, hôm nay mình xin tổng hợp một số thủ thuật nhỏ trong quá trình sử dụng BlackBerry 10 . Những thủ thuật này liên quan đến nhiều thứ lắm, từ việc chụp màn hình, reset lại BlackBerry Hub, đăng tải trạng thái mới lên Facebook cho đến reset nóng lại thiết bị của chúng ta. Như mọi khi, mình rất hoan nghênh anh em BlackBerry cùng chia sẻ thêm những mẹo vặt khác để giúp quá trình sử dụng máy của tất cả chúng ta được nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn nhé.
1. Chụp ảnh màn hình
10. Ẩn hiện bàn phím ảo
14. Chỉnh lại màu sắc màn hình
Điều tuyệt vời của Hub đó là nó hợp nhất mọi thứ quan trọng tại một nơi, do đó bạn có thể làm được rất nhiều trò tiết kiệm thời gian. Việc đăng tải trạng thái mới lên Facebook (hoặc Twitter) là một trong số đó, bạn không cần phải chạy app Facebook lên một cách thủ công nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

VDO chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ,cho thuê tủ rack,máy chủ ảo,đăng kí tên miền giá rẻ

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 01683.873.716 - Mr. Hồng

0962 788 835 - Mr. Minh

Email: maychuao.com.vn@gmail.com