Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

CHO THUÊ MÁY CHỦ GIÁ RẺ TẠI VDO

Không giống như các máy chủ được chia sẻ, Máy chủ riêng có nhiều tính năng vượt trội hơn, năng lực lưu trữ và xử lý dữ liệu cũng lớn hơn máy tính thông thường rất nhiều. Máy chủ thường được sử dụng cho nhu cầu lưu trữ và xử lý dữ liệu trong một mạng máy tính hoặc trên môi trường internet. Máy chủ là nền tảng của mọi dịch vụ trên internet, bất kỳ một dịch vụ nào trên internet muốn vận hành cũng đều phải thông qua một máy chủ nào đó.
Khi chọn lựa thuê một máy chủ dedicated server cần quan tâm đến các yếu tố như hệ điêu hành, phần mềm … và các đặc tính khác sao cho phù hợp với hoạt động của tổ chức bạn. Rất nhiều công ty hiện nay đang cung cấp các giải pháp cho thuê dedicated server với nhiều ưu điểm riêng và tương thích với các máy chủ khác.
Thuê máy chủ
Cho thuê máy chủ giá rẻ

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG MỘT MÁY CHỦ.

Không gian lưu trữ dữ liệu lớn, chứa được rất nhiều các phần mềm cũng như các dịch vụ giải trí như : phim, ảnh… hiện nay nhu cầu sử dụng server là nơi chưa các thông tin định vị, giám sát rất tốt và tối ưu
- Có thể cài đặt các module phần mềm yêu thích của bạn của riêng mình bởi vì có một đặc quyền root
- Băng thông không giới hạn tốc độ đường truyền cao đủ đáp ứng cho 1 lượng visit lớn
- Tốn kém hơn so với máy chủ chia sẻ

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI THUÊ MÁY CHỦ Ở VDO:

Nếu máy chủ đi thuê của bạn bị ddos thì chúng tôi có can thiệp không?
Về nguyên tắc thì khi thuê server chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm về điều kiện hạ tầng để máy chủ của bạn hoạt động ổn định, còn bạn phải tự quản lý dữ liệu và bảo mật cho server. Tuy nhiên khi sảy ra ddos chúng tôi cũng sẽ cố gắng hỗ trợ bạn tối đa với kinh nghiệm và kiến thức của mình để khắc phục sự cố. Với nạn tấn công ddos nếu có đủ bằng chứng chúng ta có thể đưa những kẻ vi phạm ra tòa.
Các hãng máy chủ ở VDO:
Chúng tôi cung cấp máy chủ của các thương hiệu hàng đầu về máy chủ như: SuperMicro, Dell, IBM, HP. Chúng tôi cam kết cung cấp máy chủ chính hãng và thiết bị chính hãng để phục vụ khách hàng của mình.
Các dịch vụ khác của VDO:
- Dịch vụ mua host và tên miền giá rẻ



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

VDO chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ,cho thuê tủ rack,máy chủ ảo,đăng kí tên miền giá rẻ

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 01683.873.716 - Mr. Hồng

0962 788 835 - Mr. Minh

Email: maychuao.com.vn@gmail.com