Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Thủ thuật cấu hình Server email như thế nào?

Những server email có các tính năng bảo mật mạnh mẽ cùng khả năng phân phối và quản lý email tuyệt vời với nhiều các tính năng hỗ trợ cho người dùng, mang lại lợi ích to lớn trong kinh doanh. Tuy nhiên không có nhiều người hiểu và có thể cấu hình được email server để có thể hoạt động. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn mọi người thủ thuật cấu hình Server email như thế nào nhanh nhất . 

Đối với email được lưu trữ bên ngoài

           
Trường hợp này rất phổ biến và khá đơn giản, bạn không cần phải có khả năng quản trị email server vì đây là dịch vụ thuê email server của các đơn vị bên ngoài, họ sẽ thay bạn vì bảo trì, sao lưu, khắc phục sự cố máy chủ email khi có vấn đề xảy ra. 
Như vậy nhà cung cấp dịch vụ chỉ cần cấp quyền là người dùng có thể truy cập là có thể sử dụng dịch vụ.

Đối với email được lưu trữ cục bộ

                                 
Email server được xây dựng cơ sở hạ tầng ngay trong nội bộ công ty, tổ chức hay tại nhà riêng. Tại đây tất cả người dùng email cục bộ trong hệ thống của bạn đều có thể truy cập email của họ qua mạng LAN mà không cần internet mà vẫn có thể nhận gửi mail bình thường

Kết hợp email server trong nhà với email server bên ngoài

Tại đây, máy chủ email chính được lưu trữ trong nhà trong khi máy chủ email phụ được lưu trữ bởi nhà cung cấp dịch vụ email bên ngoài. 
Khi máy chủ email chính trực tuyến, tất cả các email từ internet được gửi đến máy chủ email chính trong nhà.
                                  
Khi máy chủ email chính đang ngoại tuyến, tất cả các email từ internet được gửi đến máy chủ email phụ được lưu trữ bên ngoài, tại đó máy chủ sẽ được xếp hàng đợi hoặc có thể được lưu trữ trong tài khoản email cá nhân. 
Nếu email được xếp hàng đợi trong máy chủ email phụ (xác nhận với nhà cung cấp dịch vụ email phụ) trong khi máy chủ phụ không hoạt động, máy chủ email phụ sẽ kết nối máy chủ email chính vào khoảng thời gian thông thường và ngay sau khi máy chủ email chính đến máy chủ email phụ trực tuyến sẽ phân phối nó đến máy chủ email chính.
Khi máy chủ email chính trực tuyến, máy chủ sẽ tìm nạp tất cả email từ tài khoản email bắt hoặc tất cả từ máy chủ email phụ.

Máy chủ phân phối email

                               
Tuy nhiên đối với các công ty vừa và nhỏ muốn thiết lập máy chủ email nội bộ cùng một lúc, tránh vẽ lại liên quan đến kịch bản 1, 2 và 3, chúng tôi có thể triển khai máy chủ phân phối email nội bộ, tìm nạp email bên ngoài từ máy chủ email (được lưu trữ bên ngoài) và phân phối cho người dùng địa phương. Khi người dùng cục bộ gửi email cho người dùng cục bộ, email được gửi cục bộ với máy chủ phân phối email, chỉ các email từ xa mới được gửi bằng internet. Các công ty có hàng chục hoặc hàng trăm người dùng email cục bộ đều có thể sử dụng thiết lập này
Trong thời đại công nghệ hiện nay chúng ta đều thất rất rõ lợi ích từ việc sử dụng email server là rất to lớn, không những chỉ là trao đổi thông tin dữ liệu, đây còn là kênh marketing quan trọng mà nhiều doanh nghiệp áp dụng để tìm kiếm tập khách hàng, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ công ty cho rất nhiều khách hàng tiềm năng.
Nắm rõ xu thế phát triển của dịch vụ Email, có đội ngũ kỹ thuật công nghệ lành nghề, Vdo đưa ra gói dịch vụ cho thuê Email server và các dịch vụ server như thuê server, chỗ đặt server, thuê máy chủ ảo, hosting giá rẻ,...giúp khách hàng có thêm một công cụ phát triển kênh bán hàng hiệu quả. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/24 thông qua địa chỉ sau:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)
  • VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel: 024 7305 6666 
  • VPGD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tel: 028 7308 6666 
  • Hotline: 1900 0366


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

VDO chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ,cho thuê tủ rack,máy chủ ảo,đăng kí tên miền giá rẻ

Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 01683.873.716 - Mr. Hồng

0962 788 835 - Mr. Minh

Email: maychuao.com.vn@gmail.com